Sản phẩm & Dịch vụ
0969.878787
Sản phẩm & Dịch vụ

Đánh giá phuộc bp51 - Có phải đồ chơi nâng cấp cần thiết cho xe bán tải Ford Ranger Bi turbo, Raptor

Giới thiệu Bộ Phuộc BP51 dành cho Ford Ranger


Giảm xóc (phuộc nhún) là bộ phận quan trọng, có nhiệm vụ giảm rung chấn cho xe khi gặp ổ gà hoặc các đoạn đường xấu, qua đó đem lại sự thoải mái, êm ái khi vận hành.


Bộ sản phẩm Phuộc BP51 là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển của hãng Old Man Emu nhằm đạt hiệu quả cao nhất cũng như trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Tất cả các bộ phận của BP-51 đều được thiết kế bằng vật liệu Nhôm cao cấp chuyên sử dụng trong chế tạo Máy bay và Tàu vũ trụ với khả năng chống ăn mòn và không dẫn nhiệt, và được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các kỹ sư ARB Team, giúp cho chiếc xe của bạn được vận hành một cách êm ái kể cả khi di chuyển trên các quãng đường gồ ghề nhất.

Một điểm cộng nữa so với các loại phuộc zin nguyên bản của Ford Ranger đó là phuộc BP51 có thể điều chỉnh lại các nấc một cách dễ dàng tùy điều kiện sử dụng.

Một bộ Phuộc Giảm xóc Old Man Emu BP51 bao gồm 2 cây Phuộc trước Trái phải và 2 cây Phuộc sau trái phải + Bộ kit lắp ráp (không bao gồm Nhíp và phụ kiện)

Thông tin chi tiết về các bộ phuộc bp51 bạn có thể xem chi tiết tại : http://auto365.vn/phuoc-nhun-bp-51


HƯỚNG DẪN CĂN CHỈNH PHUỘC BP51

Trên bộ phuộc có vòng chỉnh Compress (độ nén), Rebound (độ bật) của lò xo. BP51 có thể tùy chỉnh Compress 10 cấp độ và Rebound 10 cấp độ. Tuỳ theo xe chở thêm nhiều hàng hóa hoặc đi trên các loại địa hình khác nhau mà chúng ta chỉnh lại phuộc. Nếu chở hàng nặng thì cần phải tăng vòng compress Damping để lò xo dài hơn giúp chiếc xe không bị hết hành trình phuộc. Ngược lại nếu không thường xuyên chở nặng và chủ yếu đi trên đường nhựa thì cần giảm vòng compress damping để xe êm ái và bám đường hơn. Nếu đi Offroad thì cần phải tăng compress của phuộc nếu xe lao vào ổ gà thì sẽ không bị nẩy lên, mà lò xo sẽ đàn hồi. Còn nếu đi đường Onroad thì cần phải chỉnh độ rebound thật chuẩn, khi qua ổ gà thì phần rebound là phần triệt tiêu phản hồi, rebound càng cứng thì giao động càng giảm, rebound càng mềm thì xe càng bồng bềnh nhưng êm. Các bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới để chỉnh lại độ bật nén của Phuộc một cách hợp lý theo từng trường hợp dưới đây:

HIỆN TƯỢNG CÁCH CHỈNH REBOUND

Xe bị bồng bềnh khi qua ổ gà hoặc đoạn đường mấp mô Tăng vòng

Xe bật lên quá nhanh Tăng vòng

Cảm giác xe không bám đường khi vào cua Giảm vòng

Hệ thống giảm xóc không êm Giảm vòng

Độ đàn hồi giảm khi qua đường có nhiều gợn sóng Giảm vòng

Xe không bám đường khi phanh hoặc tăng tốc ở đường gợn sóng Giảm vòng

Bảng hướng dẫn Cách chỉnh độ bật Rebound Damping

HIỆN TƯỢNG CÁCH CHỈNH COMPRESS

Hệ thống giảm xóc dễ bị nén tối đa khi qua chướng ngại vật lớn Tăng vòng

Xe bị xóc và không êm Giảm vòng

Giảm xóc không nhún hết khi qua chướng ngại vật lớn Giảm vòng

Giảm xóc không di chuyển hết toàn bộ hành trình Giảm vòng

Bảng hướng dẫn Cách chỉnh độ nén Compress Damping

Thông tin chi tiết về các bộ phuộc bp51 bạn có thể xem chi tiết tại : http://auto365.vn/phuoc-nhun-bp-51


AUTO365 cung cấp và lắp đặt bộ giảm xóc (phuộc nhún) Oldman Emu BP51 chính hãng ARB Australia.

Chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 60.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước)

Lắp đặt và cân chỉnh phuộc chuyên nghiệp theo từng xe và theo nhu cầu sử dụng của chủ xe.

Sử dụng máy cân chỉnh phuộc mới nhất hiện đại nhất ít gara nào trang bị được

Dưới đây là 1 số hình ảnh đã được lắp trên xe bán tải nói chung, xe Ford Ranger nói riêng:


.







Thông tin chi tiết về các bộ phuộc bp51 bạn có thể xem chi tiết tại : http://auto365.vn/phuoc-nhun-bp-51

0966.878787