Mẫu MPV chạy điện hạng sang cỡ lớn Denza D9 đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 800 xe được bán ra kể từ khi chính thức ra mắt tại Malaysia vào ngày 20/2.

Trên trang Facebook chính thức, Denza thông báo rằng mẫu MPV điện cao cấp này đã đạt mốc 800 xe bán ra chỉ trong thời gian ngắn sau khi trình làng tại thị trường Malaysia.
Bên cạnh đó, Denza còn cho biết rằng 8 chủ sở hữu đầu tiên tại Malaysia sẽ được tặng kèm theo hộp sạc treo tường 22kW miễn phí với dịch vụ bảo dưỡng miễn phí trong 6 năm hoặc 120.000km tùy điều kiện đến trước.
Thêm vào đó thì khách mua xe cũng sẽ được tặng thêm các phụ kiện theo xe Denza hoàn toàn là miễn phí.

Denza D9 hiện cũng đã được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam và phân phối bỏi BYD. Denza D9 là sản phẩm từ liên doanh BYD và Mercedes-Benz.
Tại Việt Nam, Denza D9 chỉ được phân phối với phiên bản hybrid, không có tùy chọn chạy điện như tại Malaysia. Theo thông tin từ đại lý, khách hàng cần đặt trước và chờ khoảng 6 tháng để nhận xe.

Tại Việt Nam, Denza D9 được phân phối dưới dạng hybrid sạc điện (PHEV), kết hợp động cơ xăng tăng áp 1.5L với mô-tơ điện, mang lại phạm vi di chuyển tổng hợp khoảng 1.040 km mỗi lần sạc.
Trong phân khúc của mình, Denza D9 cạnh tranh với các mẫu xe như GAC M8 (giá từ 1,699-2,199 tỷ đồng), Kia Carnival (1,189-1,759 tỷ đồng) và Toyota Alphard (4,37-4,475 tỷ đồng). Trong thời gian tới, mẫu MPV này sẽ đón nhận thêm một đối thủ đến từ Trung Quốc – Wey 80.
Nguồn: