Các trường hợp nâng cấp và chia sẻ công nghệ - Chương 3 Sách độ đèn 365Group

Các trường hợp nâng cấp và chia sẻ công nghệ - Chương 3 Sách độ đèn 365Group Tin tức

Đánh giá: 0

Lượt xem: 1

Khám phá các trường hợp nâng cấp công nghệ trong hệ thống đèn xe, từ việc xử lý sự cố khi nâng cấp đèn Xenon đến các phương pháp lắp đặt thấu kính (tương thích, đục lỗ, khung đỡ).

Mục lục nội dung:

    TRƯỜNG HỢP NÂNG CẤP XE NEW FIT

    Giải quyết vấn đề khởi động bị tắt sau khi dòng xe Fit mới nâng cấp đèn Xenon (chỉ để tham khảo)

    MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP LẮP ĐẶT THẤU KÍNH THƯỜNG GẶP

    Các phương pháp lắp đặt thấu kính thường gặp là:

    1. Sử dụng thấu kính lắp đặt tương thích với chóa đèn của xe nguyên bản , có thể lắp trực tiếp vào chóa đèn của xe nguyên bản mà không cần đục lỗ.

    2. Chóa đèn của xe nguyên bản được đục lỗ và lắp đặt. (1) Phương pháp cố định vít: tháo đèn, sử dụng khuôn định vị, định vị và đục lỗ, sau đó cố định thấu kính vào chóa đèn của xe nguyên bản bằng vít rồi lên xe chỉnh thử. (2) Phương pháp cố định keo Expoxy Putty: Sau khi đục lỗ chóa đèn, lên xe chỉnh thử ánh sáng đèn và cố định bằng keo Expoxy putty.

    3. Phương pháp lắp đặt khung đỡ: (1) Nâng cấp, đục lỗ hoặc lắp đặt với khung đỡ chuyển tiếp adapter trên khung đỡ của xe nguyên bản. (2) Sử dụng khung đỡ chuyển tiếp tương thích để lắp đặt. (3) Sử dụng khung đỡ đa năng để nâng cấp lắp đặt.

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-8.jpg

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-9.jpg

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-10.jpg

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-11.jpg

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-12.jpg

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-13.jpg

     

    PHƯƠNG PHÁP ĐẤU DÂY CỦA MÔ-ĐUN CẢM BIẾN QUANG CHO ĐỘNG CƠ BƯỚC CỦA XE NGUYÊN BẢN

    Hướng dẫn lắp đặt động cơ bước ZKW

    Hướng dẫn lắp đặt động cơ bướcDoctor.

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-14.jpg

    (Sơ đồ đấu dây BMW series 7 mới)

    Lưu ý: Tín hiệu cảm biến quang được kết nối với chân số 1 của phích cắm 8 chân

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-15.jpg

    (Sơ đồ đấu dây trên ô tô Mercedes-Benz)

    Lưu ý: Cần tháo rời board mạch của mo-đun động cơ tùy chỉnh theo xe nguyên bản để lấy được tín hiệu.

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-16.jpg

    (Sơ đồ đấu dây của Mercedes-Benz GLK)

    Lưu ý: Đối với tín hiệu quang học cần phải tháo rời mô-đun động cơ cảm biến quang của xe nguyên bản để lấy tín hiệu.

    nang-cap-va-chia-se-cong-nghe-17.jpg

    (Sơ đồ đấu dây của các dòng xe Volkswagen và Audi)

    Lưu ý: Tín hiệu cảm biến quang được kết nối với chân số 2 của phích cắm 14. Mô-đun theo tùy chỉnh của xe nguyên bản cần được tháo rời và thay thế các linh kiện điện tử.

    Những điều cần chú ý:

    (1) Mô-đun cảm biến quang điện trên xe nguyên bản nên được đặt trong đèn.

    (2) Mô-đun cảm biến quang được đặt ở vị trí dễ thay thế, thuận tiện cho việc bảo trì sau bán hàng.

    (3) Tháo ráp mô-đun động cơ tùy chỉnh của xe nguyên bản cần phải phân biệt giữa bên trái và bên phải.

    Những điều cần chú ý:

    (1) Tháo lò xo hồi vị ở dưới cùng ở khung dẫn động chính của xe nguyên bản và lắp nó vào dưới cùng của khung mới.

    (2) Khóa liên kết với động cơ điều chỉnh độ cao sử dụng khóa của xe nguyên bản, và cần cắt bớt một số bộ phận.

    (3) Mô-đun cảm biến quang được đặt ở vị trí dễ thay thế để bảo trì sau bán hàng.

    (4) Tháo ráp mô-đun động cơ điện thương mại của xe nguyên bản cần phải phân biệt giữa bên trái và bên phải.

    chatbotai
    Chat Bot AI 24/7
    Chat Facebook (8:30 - 17:30)
    Chat Zalo (8:30 - 17:30)
    1900 9365 (8:30 - 17:30)
    Đang tải ...