Thông tin sản phẩm
-
Giá tốt nhất
Cam kết giá tốt nhất cho Khách hàng
-
Chính sách đổi trả
Đổi trả dễ dàng những Sản phẩm bị lỗi
-
Bảo hành
Cam kết bảo hành chính hãng
-
Giao hàng đảm bảo
Giao hàng tại nhà
Mô tả sản phẩm
GTR VIỆT NAM vào những năm 2015 đã áp dụng đầu tiên công nghệ độ bi dùng pát với mục đích hạn chế cắt gọt, không bôi keo silicon hay keo 502 vào đèn. Khi đó đèn sẽ không bị hấp hơi, không bị hư choá, đặc biệt về zin trong vòng 1 nốt nhạc.
Với cách làm này Bi - Gương cầu được cố định bằng vít nên độ bền vượt trội khi nhiệt độ cao hoặc xe sập ổ gà thì bi hầu như không bị ảnh hưởng, không sợ bung keo như những chiếc đèn được dán keo bình thường.
Dùng Pát zin theo xe để độ đèn nhằm tìm điểm cân bằng, làm sao cho ánh sáng chiếu ra thẳng như ban đầu và đường cắt không bị xéo, pat dành riêng cho mỗi dòng xe để cố định bi chắc chắn hơn.
Với công nghệ độ bi dùng pát này Phương Tây đã áp dụng từ rất lâu, tuy nhiên Việt Nam hiện chưa ai sử dụng. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người công nghệ độ đèn hiện đại này.
Bên cạnh đó gtrvietnam chúng tôi có nhận setup, đào tạo cho các gara hoặc cá nhân nào muốn học về phương pháp độ bi dùng Pát này.
+ Hình ảnh sản phẩm Pát cho Captival 2010: